Chổi gạt mưa xe Lexus GS đời 2008_ 85212- 33231

Chổi gạt mưa xe Lexus GS đời 2008_ 85212- 33231

Gạt mưa Lexus chính hãng là một phụ tùng ô tô không thể thiếu đối với người lái xe ô tô, nó là sản phẩm thiết yếu đối với người sử dụng phương tiện ô tô. Giúp lái xe an toàn, ổn định lâu dài, mang sự hài lòng lớn nhất cho lái xe, đảm bảo giá tốt nhất.

Nguyên tắc hoạt động của Chổi gạt mưa xe Lexus GS đời 2008_ 85212- 33231

Như chúng ta đều biết, chổi gạt mưa là để  lau chùi nước mưa trên  mặt kính của ô tô. Vậy chổi gạt mưa sẽ lau sạch kính như thế nào?
  • Chổi gạt mưa phải hoạt động trong một môi trường rất khắc nghiệt, bởi vật cản của chổi gạt mưa không chỉ là nước mưa mà còn cả bụi, bùn nữa. Không những thế, khi xe di chuyển với tốc độ  cao sẽ  sinh ra các luồng không khí mạnh cản trở đến sự hoạt động chính xác của  chổi  gạt mưa, điều này sẽ gây ảnh hưởng.
  • Tầm quan trọng của Công tắc gạt mưa :Cần gạt nước đóng vai trong quan trọng trong vận hành an tòa của xe với điều kiện khắc nhiệt, Chúng cần được kiểm tra sáu tháng một lần hoặc ngay khi phát hiện nó vận hành không bình thường.
  • Đôi khi chúng chỉ cần làm sạch đơn giản, dùng dung dịch rửa kính nguyên chất hay xà phòng để làm sạch lưỡi và thân gạt mưa (không dùng xăng).

Chổi gạt mưa xe Lexus GS đời 2008_ 85212- 33231

  • Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô Lexus trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành theo tiêu chuẩn quốc tế. Rất an toàn và bền bỉ cho người sử dụng.
  • Công tắc gạt nước được bố trí trên trục trụ lái, đó là vị trí mà người lái có thể điều khiển bất kỳ lúc nào khi cần. Công tắc gạt nước có các vị trí OFF (dừng), LO (tốc độ thấp) và HI (tốc độ cao) và các vị trí khác để điều khiển chuyển động của nó. Một số xe có vị trí MIST (gạt nước chỉ hoạt động khi công tắc gạt nước ở vị trí MIST (sương mù), vị trí INT (gạt nước hoạt động ở chế độ gián đoạn trong một khoảng thời gian nhất định) và một công tắc thay đổi để điều chỉnh khoảng thời gian gạt nước.
  • Trong nhiều trường hợp công tắc gạt nước được kết hợp với công tắc điều khiển đèn. Vì vậy, đôi khi người ta gọi là công tắc tổ hợp. ở những xe có trang bị gạt nước cho kính sau, thì công tắc gạt nước sau cũng nằm ở công tắc gạt nước và được bật về giữa các vị trí ON và OFF.
  • Một số xe có vị trí INT cho gạt nước kính sau. Ở những kiểu xe gần đây, ECU được đặt trong công tắc tổ hợp cho MPX (hệ thống thông tin đa chiều).
Xuất xứ: japan
MSP: 85212- 33231

Hãy liên hệ với luckyauto.vn để có báo giá tốt nhất.
Hotline: 0931 837 555/ 0941 856 688/ 0981 223 222 (Ms Vân) hoặc 024 6266 9922
Tìm nhanh trên danh mục Hệ thống thân- vỏ- đèn- gương- kính
Chi tiết xe của bạn xin vui lòng liên hệ để được tư vấn.
“Sự hài lòng của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”
Back to top button
Liên Hệ0931837555

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker